Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam vừa thông báo điều chỉnh tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết AFF Cup 2018. Theo đó, để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền gần 1 tỷ đồng cho 30 giây.
Gần 1 tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết AFF Cup 2018
Cụ thể, giá quảng cáo cho thời lượng 30 giây tại trận chung kết lượt về trên kênh VTV6 và VTV5 là 950 triệu đồng. Các quảng cáo có thời lượng 10 giây, 15 giây, 20 giây cũng lần lượt tăng giá lên 475 triệu đồng, 570 triệu đồng và 713 triệu đồng.
Mức giá này được xem là cao kỷ lục nếu so với những trận đấu gần đây.
Theo thông báo của Giám đốc Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, mức giá quảng cáo tăng dần qua mỗi chặng đường của tuyển Việt Nam trong mùa giải.
Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 Việt Nam – Malaysia sẽ diễn ra hôm nay (11/12).
Trước đó, đơn giá quảng cáo cho trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam – Philippines cho thời lượng 30 giây có giá 600 triệu đồng. Mức giá giảm dần với các spot có thời lượng ngắn hơn như 450 triệu đồng (20 giây), 360 triệu đồng (15 giây), 300 triệu đồng (10 giây).
Tất cả các trận thi đấu của AFF Cup 2018 sẽ được trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo… và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như: VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.
Cùng với VTV, Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu AFF Cup 2018 trên hạ tầng truyền hình trả tiền và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media.