Home Ấn tượng 24H Ưu đãi mua sắm trả góp 0% dành cho chủ thẻ Vietcombank

Ưu đãi mua sắm trả góp 0% dành cho chủ thẻ Vietcombank

0

Chủ thẻ Vietcombank tham gia chương trình có thể tận hưởng ưu đãi mua sắm và yên tâm trả dần với 0% lãi suất trong trong toàn thời gian trả góp tại hàng loạt đơn vị chấp nhận thẻ.

Hình thức mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng đang được khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi và linh hoạt. Vietcombank vừa ra mắt Chương trình trả góp 0% lãi suất dành cho các chủ thẻ tín dụng Vietcombank tại các Đối tác liên kết.

Ảnh: Nguồn Vietcombank

Theo đó, chủ thẻ Vietcombank tham gia chương trình có thể thoải mái mua sắm và yên tâm trả dần với 0% lãi suất trong toàn thời gian trả góp (lên đến 12 tháng) tại hàng loạt đơn vị chấp nhận thẻ.

Chương trình áp dụng cho tất các các loại thẻ tín dụng cá nhân thương hiệu Visa, American Express, MasterCard, JCB, UnionPay do Vietcombank phát hành. Các đối tác liên kết của Vietcombank bao gồm: Samsung, Adayroi, Ngân Lượng.vn, Vimo, MPOS…

Quy trình thanh toán khi mua hàng trả góp từ đối tác: khách hàng thanh toán món hàng hoặc dịch vụ bằng thẻ tín dụng Vietcombank như giao dịch thẻ thông thường, điền vào đơn đăng ký kèm điều kiện điều khoản chương trình 0% lãi suất của Vietcombank do đối tác liên kết cung cấp và khi sử dụng dịch vụ này, chủ thẻ đồng ý chấp nhận và chịu ràng buộc với các điều khoản và điều kiện của chương trình.

Theo Thu Hoài/Thời báo chứng khoán