Home Xe và công nghệ Oto Nissan Almera bị đọng sương, mờ kính, nhà phân phối có động...

Nissan Almera bị đọng sương, mờ kính, nhà phân phối có động thái mới

0

Nhà phân phối Nissan tại Việt Nam vừa có thông báo liên quan đến hiện tượng đọng sương trên kính xe đối với hàng loạt mẫu xe Almera, ảnh hưởng tới việc điều khiển phương tiện, đặc biệt ở miền Bắc.

Cụ thể, theo Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) – Nhà phân phối độc quyền Nissan tại thị trường trong nước, thời gian qua đơn vị này đã ghi nhận được một số phản ánh của khách hàng về hiện tượng đọng sương trên kính xe. Hiện tượng này xảy ra trong một số điều kiện thời tiết khắc nghiệt của khu vực miền Bắc. Theo đó, đây là hiện tượng vật lý thông thường có thể xảy ra trên tất cả các xe trong đó có Nissan Almera.

Thời gian qua nhiều khách hàng phản ánh Nissan Almera bị đọng sương, mờ kính, ảnh hưởng tới việc điều khiển phương tiện.

Để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, VAD đã phối hợp cùng nhà sản xuất đưa ra giải pháp hỗ trợ, đã gửi thử nghiệm trên một số xe của khách hàng và mang lại kết quả khả quan.

Vì vậy, công ty quyết định nâng cấp và cập nhật phần mềm cho tất cả các khách hàng đã mua Nissan Almera và có nhu cầu nâng cấp. Thời gian diễn ra chương trình từ tháng 5/2022 (do diễn biến phức tạp của dịch bệnh và bất ổn chính trị trên thế giới nên thời gian nhận linh kiện kéo dài lâu hơn dự kiến).

Tình trạng mờ kính lái đặc biệt khi trời nồm, ẩm trên Nissan Almera khiến tài xế đặc biệt khó khăn khi điều khiển xe.

VAD sẽ hỗ trợ 100% chi phí nhân công, vật tư tiêu hao và linh kiện, khách hàng có thể mang “xế cưng” tới tất cả các đại lý của Nissan trên toàn quốc.

Trước đó, nhiều người dùng Nissan Almera đã lên tiếng phản ánh về tình trạng xe thường xuyên bị “hấp hơi”, mờ kính lái. Dù đã làm hết cách như bật sấy kính, để điều hoà lạnh hoặc mở cửa sổ, lấy gió ngoài, bật quạt gió với mức to nhỏ khác nhau,… nhưng cứ đi một đoạn là kính ô tô lại bị mờ, gây nguy hiểm trong quá trình điều khiển phương tiện.

Như vậy, mặc dù nhà phân phối cùng công ty đang “nỗ lực” để khắc phục tình trạng này cho khách, nhưng nhiều người vẫn phải tiếp tục chờ đợi đến tháng 5. Trong thời gian này, để đảm bảo an toàn cho bản thân, các tài xế vẫn phải tiếp tục sử dụng các biện pháp khắc phục thủ công và điều khiển phương tiện một cách cẩn trọng.

Nguyên Đỗ

Link nguồn: https://xe.nguoiduatin.vn/521/nissan-almera-bi-dong-suong-mo-kinh-nha-phan-phoi-co-dong-thai-358877.html?fbclid=IwAR1yE9j6ZlWfQqkZ5T0wRSdIjriEEGLkBcnPR72uPtnErFhyjs02bqpNc0c