Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa đưa ra nhiều chính sách phí dịch vụ mới dành cho Khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile.
Với chính sách mới này, các khách hàng sẽ được miễn nhiều loại phí khi sử dụng dịch vụ. Cụ thể, ngân hàng miễn phí mở và sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile, miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank khi sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile.
Triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử – SeANet từ năm 2008, SeABank cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng.
Năm 2015 SeABank tiếp tục cho ra mắt phiên bản SeAMobile App giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeABank trên Smart Phone. Với dịch vụ gửi tiết kiệm online của SeABank, khách hàng hoàn toàn có thể mở và tất toán sổ tiết kiệm online 24/7 một cách an toàn, nhanh chóng và lợi ích vượt trội.
Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn
Theo Mai Hoa/Thương Gia