Một số người dùng gần đây than phiền về việc điện thoại Galaxy S10+ (1 trong 3 mẫu Galaxy S10 vừa ra mắt) liên tục gặp vấn đề về khả năng kết nối mạng.
Cụ thể, trên mạng xã hội Reddit và các diễn đàn Samsung tại Mỹ, những người sở hữu dòng Galaxy S10+ nói rằng điện thoại của họ không thực hiện được kết nối hoặc kết nối internet rất kém. Biểu hiện là các vạch sóng trên điện thoại của Galaxy S10 thấp hơn so với các thiết bị khác.
Theo phản ánh của người dùng, khi sử dụng chung một SIM nhà mạng, tại cùng 1 vị trí, cùng cách cầm máy thì chiếc Galaxy S9 cho tín hiệu sóng mạnh tới 3/4 vạch hiển thị, trong khi đó chiếc Galaxy S10+ lại cho tín hiệu sóng chỉ được 1/2 vạch tín hiệu.
Phần lớn các phàn nàn đều đến từ những người dùng đang sử dụng mạng Sprint nhưng một số khách hàng dùng mạng AT&T và T-Mobile tại Mỹ cũng khẳng định máy của họ cũng gặp vấn đề tương tự.
Trước những phàn nàn của người dùng, nhà mạng Sprint đã đưa ra một số biện pháp khắc phục trước mắt như đổi sim, thiết lập tùy chọn băng tần. Nhà mạng này cũng cho biết vấn đề sóng yếu với Galaxy S10 sẽ được giải quyết với bản cập nhật phần mềm sắp tới.
Trước đó, như VietnamFinance đã thông tin, bên cạnh những phản hồi tích cực thì dòng sản phẩm Galaxy S10 mới ra mắt của Samsung cũng nhận không ít ý kiến phàn nàn về những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng như cảm biến vân tay siêu âm không hoạt động chính xác và tự động bật màn hình gây hao pin.
Samsung Galaxy S10 chính thức ra mắt vào ngày 26/2 và bán ra vào ngày 8/3 với 3 phiên bản là Galaxy S10, S10+ và S10e.
Giá của các sản phẩm này lần lượt là 15,99 triệu đồng cho phiên bản Galaxy S10e; 20,99 triệu đồng cho phiên bản Galaxy S10; 22,99 triệu đồng cho phiên bản Galaxy S10+ (8 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB); 28,99 triệu đồng cho phiên bản phiên bản Galaxy S10+ (8 GB RAM, bộ nhớ trong 512 GB) và 33,99 triệu đồng cho phiên bản Galaxy S10+ (12 GB RAM và bộ nhớ trong 1 TB).
Theo Tuệ Lâm/Vietnam Finance