Home Ngân hàng Bảo hiểm Bảo hiểm PTI Digital chào thị trường, nhắm cả nông thôn lẫn...

Bảo hiểm PTI Digital chào thị trường, nhắm cả nông thôn lẫn thành thị

0

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa cho ra mắt Công ty bảo hiểm Thời đại số (PTI Digital) cung cấp các giải pháp bảo hiểm trên môi trường công nghệ 4.0.

PTI Digital sẽ kinh doanh trên 2 nền tảng: Qua điện thoại (telesales) và trên môi trường trực tuyến (cybermarketing), trong đó cybermarketing sẽ là lĩnh vực kinh doanh trọng tâm trong thời gian tới.

Cho biết PTI Digital sẽ đảm trách cung cấp các giải pháp bảo hiểm trên môi trường công nghệ 4.0, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp này nhấn mạnh: “Chúng tôi tập trung đem lại những trải nghiệm mới cho các khách hàng thông qua những dòng sản phẩm mới lạ, kênh bán hàng lớn, thuận tiện và thủ tục bồi thường đơn giản”.

Giám đốc Công ty PTI Digital Hoàng Thị Yến cho biết sẽ chia rõ 2 mảng hoạt động chính của Công ty Bảo hiểm Thời đại số dành cho thị trường nông thôn và thành thị với các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với các nhóm đối tượng tại hai mảng thị trường này.

Cùng với việc ra mắt công ty con,  PTI cũng đưa ra thị trường các sản phẩm bao gồm: bảo hiểm hoãn chuyến bay (Delay flight), bảo hiểm hoàn hàng (Shipping return).

Với sản phẩm Delay flight, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên, số tiền bồi thường có thể lên đến 1,6 triệu đồng.

Về PTI, tính đến hết tháng 11/2018, công ty đạt doanh thu 3.650 tỷ đồng, hoàn thành 105% kế hoạch năm, tăng trưởng 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Hai nghiệp vụ chính là bảo hiểm xe cơ giới và con người tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Cụ thể, bảo hiểm xe cơ giới đạt doanh thu 1.820 tỷ đồng, tăng trưởng 10%; bảo hiểm con người đạt 1.150 tỷ đồng, tăng trưởng gần 40%.

PTI chính thức được thành lập ngày 1/8/1998. Hiện nay, PTI có 3 cổ đông lớn là Công ty bảo hiểm DB – Hàn Quốc, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Công ty chứng khoán VNDirect.

Theo Anh Phan/VietnamFinance